Dịch vụ sửa xe nâng hàng kỹ thuật cao tại Phú Xuân, Định Quán

Dịch vụ sửa xe nâng hàng kỹ thuật cao tại Phú Xuân

TCL VN với dịch vụ sửa chữa xe nâng nhanh chóng, chất lượng với đội ngũ công nhân kỹ thuât lành nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì các loại xe nâng của các hãng tại các nhà máy, chúng tôi sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng xe nâng cho quý khách hàng.

Tại sao Quý Khách nên Chọn Sửa chữa xe nâng tại Phú Xuân của chúng tôi

 1. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao và được đào tạo chuyên sâu về dịch vụ sửa chữa xe nâng  bởi các chuyên gia nước ngoài.  Chúng tôi tự tin, Xe nâng Quý Khách bị sự cố ra sao,chúng tôi đều có thể hỗ trợ 1 cách nhanh chóng.

2. Hiện tại chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng cho đa dạng  thương hiệu và thay thế 100% phụ tùng chính hãng, đúng chủng loại, đúng xe quý khách cần.

3. Đối với Quý Khách đã mua hoặc thuê xe nâng  từ TCL VN, mọi sự bảo hành và thiết bị thay thế đều giá rẻ hơn thị trường và đảm bảo lâu dài về chất lượng khi sử dụng gói dịch vụ “bảo trì bảo dưỡng” theo tháng, theo Quý, Theo năm. Đối với khách hàng chưa mua Xe nâng của chúng tôi, Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ nhiệt tình, sửa đúng lỗi, báo đúng  giá. Cam kết hàng chất lượng và giá hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường nội địa.

Những hạng mục sua chua xe nang mà TCL VN đảm nhận

  • Sửa xe nâng động cơ
  • Sửa xe nâng các loại: Xe nâng cao từ 3000mm-9000mm.
  • Sửa xe nâng ta : Nâng tay cao - Nâng điện bán tự động - Nâng điện tự động Bàn nâng thủy lực - Xe nâng thùng phuy - Xe đẩy mặt bàn.
  • Bánh xe công nghiệp, lốp xe nâng hàng, phụ tùng cho xe nâng hàng.
  • Sửa Bình ắc quy xe nâng hàng, sửa board điều khiển nâng hạ, board tới và lùi, board trợ lực tay lái.
  • Sửa đề khởi động xe nâng hàng, sửa bơm thủy lực xe nâng, sửa bộ chia nhớt thủy lực xe nâng, nắp bộ chia nhớt hộp số..,
  • Đại tu động cơ xe nâng các hãng
  • Đại tu hộp số xe nâng hàng. Phục hồi bơm nhớt hộp số, phục hồi quả biến mô, bạc đạn, bánh răng, lá côn, lá thép…
  • Sửa bình ắc quy xe nâng, phục hồi bình ắc quy xe nâng yếu điện các dòng

Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa xe nâng các dòng hãy gọi cho TCL VN các kỹ sư của chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để khắc phục kịp thời giúp hoạt động sản xuất của doanh nghiệp vận hành lại sớm nhất.

< Trở lại

Bài viết liên quan