Dịch vụ sửa xe nâng hàng kỹ thuật cao tại Xuân Tân

Dịch vụ sửa xe nâng hàng kỹ thuật cao tại Xuân Tân

Xe nâng của bạn hoạt động tại những môi trường ngoài trời, môi trường khắc nghiệt thì xe nâng sẽ trở nên dễ hư hỏng và nhanh xuống cấp hơn bình thường. Việc bảo dưỡng định kỳ và thường xuyên bảo đảm được công suất xe nâng luôn giữ ổn định. Vậy đơn vị nào hiện nay chuyên cung cấp Dịch vụ bảo trì - bảo dưỡng và sửa chữa xe nâng hàng cao cấp tại Xuân Tân hiện nay? 

TCL VN hiện nay sở hữu đội ngũ kỹ thuât lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo trì, bảo dưỡng sửa chữa xe nâng các loại xe nâng của các hãng tại các nhà máy, công ty, khu công nghiệp. Xe nâng TCL VN sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu sửa chữa xe nâng và bảo dưỡng xe nâng cho Quý khách hàng nhanh chóng, uy tín và chât lượng nhất.

Khách hàng khi đến với TCL VN sẽ được hưởng những quyền lợi, lơi ích đặc biệt mà chỉ có tại TCL VN, khi sửa chữa xe nâng như sau:

  • Sửa chữa xe nâng hàng nhanh, tốt, chất lượng, đảm bảo không phát sinh những hư vặt, hay đổ bệnh lại, xe nâng khi qua tay TCL VN đều trở thành chiếc xe bốc như mới.
  • Phụ tùng xe nâng hư nặng nhất mới thay thế, còn dùng được TCL VN sẽ cố gắng nhất có thể để có thể tiệt kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Chính sách giá cả hợp lý, giá cạnh tranh, chúng tôi đã tham khảo qua rất nhiều đơn vị sửa chữa xe trên thị trường và đưa ra mức giá phải chăng nhất.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì xe nâng đúng kỳ hạn, bảo hành đến 6 tháng – 10 tháng. Công ty sẽ cử nhân viên đến tận nơi để bảo trì cho xe nâng quý vị.
  • Cam kết chữa đúng bệnh, không thêm, không bớt. Nếu quý khách hàng không hài lòng công ty sẽ hoàn tiền lại 100% số tiền ban đầu.

Những hạng mục sua chua xe nang mà TCL VN đảm nhận

– Đại tu xe nâng: Đại tu toàn bộ xe, sơn xe

– Đại tu động cơ : Đại tu các loại động cơ xe nâng hàng : Toyota, Komatsu, TCM, Hyster, Nissan, Mitsubishi, Jungheinrich, Cat, Nichiyu, Clark, Deawoo, Linde, Doosan, Huyndai, ….

– Đại tu hộp số : Chuyên sửa chữa và đại tu hộp số tự động, hộp số sàn

– Đại tu dí : Sửa chữa và đại tu cầu sau, phục hồi theo nguyên bản.

– Phục hồi hệ thống phanh: sửa chữa và phục hồi hệ phanh.

– Phục hồi hệ thống thủy lực : phục hồi bơm thủy lực , van và bộ chia thủy lực, ống dây thủy lực

– Gia công cơ khí và thủy lực

Phụ tùng xe nâng : Cung cấp phụ tùng cho tất cả các loại xe nâng hàng, phụ tùng chính hãng và bảo hành lâu dài

Xe nâng tay các loại

– Xe nâng tay thấp

Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa xe nâng các dòng hãy gọi cho TCL VN các kỹ sư của chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để khắc phục kịp thời giúp hoạt động sản xuất của doanh nghiệp vận hành lại sớm nhất.

< Trở lại

Bài viết liên quan