Dịch vụ sửa xe nâng kỹ thuật cao tại Trảng Bom

Ở Việt Nam hiện nay việc tham gia đào tạo nghề sửa chữa xe nâng chưa được nhiều người quan tâm. Trong khi, tay nghề của đội ngũ kỹ thuật có vai trò quyết định sự thành công của công việc sửa chữa. Vì vậy, hãy tìm đến địa chỉ sửa chữa xe nâng tại Trảng Bom của Xe nâng TCL có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề khi chiếc xe nâng của quý khách bị hư hỏng.

Xe nâng TCL chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy, uy tín hàng đầu mà khách hàng tìm đến, với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo bài bản qua trường lớp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa xe nâng. Dịch vụ sửa chữa xe nâng của chúng tôi  được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ và vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Với số lượng khách hàng lớn đang sử dụng dịch vụ như hiện nay, chúng tôi luôn thay đổi phục vụ các dịch vụ khác nhau và xây dựng một hệ thống tổ chức vững mạnh, để đảm bảo phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Những dịch vụ sửa chữa xe nâng tại Trảng Bom của Xe nâng TCL

Hiện nay, Xe nâng TCL đang cung cấp nhiều loại dịch vụ liên quan đến xe nâng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe nâng tại Trảng Bom - Đồng Nai gồm những dịch vụ chủ yếu sau đây:

Bảo dưỡng định kỳ xe nâng các loại

Sửa chữa thước thước lái ; sửa bộ chia nhớt thủy lực, sửa bơm thủy lực, sửa chữa ty ben xe nâng các loại…

Sửa chữa các động cơ xe nâng và hộp số xe nâng

Sửa đề khởi động xe nâng; phục hồi cầu trục sau, sửa chữa rotuyn khớp nối xe nâng

Phục hồi bình ắc quy yếu điện cho xe nâng

Sửa chữa, nắp bộ chia nhớt hộp số điện, xăng, ga, dầu.

Bên cạnh việc bảo dưỡng, sửa chữa xe nâng, Xe nâng TCL còn cung cấp các phụ tùng, thiết bị, linh kiện thay thế với chất lượng đảm bảo, nguồn gốc, xuất xứ chính xác và giá cả cạnh tranh.

Chế độ hậu đãi bảo hành xe nâng sau khi sửa chữa xong

Chế độ bảo hàng của Xe nâng TCL sẽ trong vòng 10-12 tháng, được tính kể từ ngày sửa chữa và bàn giao đến nhà máy của khách hàng. Được nhân viên nhà máy bạn nghiệm thu và lập bản bàn giao có chữ ký của 2 bên hẳn hoi. Nên việc bảo hành sẽ được diễn ra nhanh chóng. Quý khách hàng có thể yên tâm và giao trọng trách đó cho Xe nâng TCL nhé!

Về chính sách bảo trì, bảo dưỡng xe nâng hàng sau khi sửa chữa xe nâng xong sẽ được những nhân viên Xe nâng TCL theo dõi thường xuyên hàng tháng để bảo đảm xe nâng hàng luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất. Nếu có phát sinh trục trặc và hỏng hóc Xe nâng TCL sẽ cử nhân viên đến tận nơi nhà máy bạn để kiểm tra và khắc phục nhanh chóng.

 

< Trở lại

Bài viết liên quan