Sửa xe nâng tại Bình Dương tận nơi trọn gói năm 2024

Dịch vụ sửa chữa xe nâng tại Bình Dương của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng toàn quốc. Với tinh thần mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhanh chóng. Và chất lượng nhất khi các bạn gặp các sự cố sau đây chỉ cần nhấc máy lên alo chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi khắc phục sự cố cho bạn. Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của dịch vụ sửa xe nâng tại TCL VN

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự và trung thực. Một đơn vị sửa chữa xe nâng không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn luôn đặt cao đạo đức nghề nghiệp. Đội ngũ thợ có thái độ lịch sự và một sự trung thực với khách hàng.

Kỹ thuật viên có chiều sâu kinh nghiệm và lành nghề. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra điều đó khi gọi điện hỏi thợ tư vấn trước hoặc khi thợ qua kiểm tra xe nâng

Thực hiện sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả dài lâu.

Báo giá trước khi thi công, báo thêm chi phí phát sinh nếu có. Một trong những vấn đề cần thực sự minh bạch đó là tài chính, là chi phí. Nếu là đơn vị uy tín chắc chắn đội ngũ thợ sẽ báo giá chính xác, tương xứng với lỗi của các thiết bị đang gặp phải

Dịch vụ bảo hành uy tín chất lượng đảm bảo cho khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe nâng ra đời ban đầu là phục vụ khách hàng thân thiết của TCL VN. Và rồi  nhanh chóng chiếm trọn khu vực Bình Dương. Với tiêu chí hoạt động lấy sự hài lòng của khách hàng làm nòng cốt. Dịch vụ sửa chữa xe nâng TCL VN đang dần chiếm lĩnh thị trường sửa chữa xe nâng trên toàn khu vực miền Nam đã và đang tạo được niềm tin cho khách hàng.

Các lỗi thường gặp khi sử dụng xe nâng hàng

  • Lốp xe nâng bị phồng hoặc thủng: Đây là một trong những lỗi thường gặp nhất khi sử dụng xe nâng. Nếu lốp bị phồng hay thủng thì không chỉ làm xe nâng di chuyển chậm hơn mà còn ảnh hưởng đến độ bền của lốp.

  • Mô tơ bị hỏng: Nếu mô tơ trong xe nâng bị hỏng thì xe sẽ không di chuyển được, dù đã kiểm tra điện và pin đầy đủ.

  • Hệ thống phanh không hoạt động: Hệ thống phanh là yếu tố quan trọng giúp xe nâng dừng lại an toàn. Thường xuyên kiểm tra và bảo trì để đảm bảo hệ thống phanh luôn hoạt động tốt.

  • Dầu khí thải bẩn: Khi sử dụng xe nâng, các động cơ sẽ thải ra khói đen, và những khói này nếu không được lọc sẽ ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và cũng gây hại cho người sử dụng.

Hãy liên hệ ngay với TCL VN để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT TCL VN

ĐC: 20 đường ĐT 743, Kp. Thống Nhất 2, Phường Dĩ An, TX.Dĩ An, Bình Dương

ĐT: 0274 379 5587

Fax: 0274 379 5586

Email: xenang.tcl@gmail.com

Website: xenangtcl.com.vn

suachuaxenang.net.vn

< Trở lại

Bài viết liên quan